• Anatomy of a Fall (2023)
    หนังฝรั่ง

    Anatomy of a Fall (2023) เขาบอกว่าเธอฆ่า

    ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมปาล์มทองคำปี 2023 ต้องเรื่อง Anatomy of a Fall (2023) เขาบอกว่าเธอฆ่า เป็นผลงานการกำกับของ ฌูสตีน ทริเอต ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของหญิงคนหนึ่งกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรมสามีของตัวเอง และลูกชายพิการทางสายตาของเธอก็ต้องพบกับภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เมื่อเขากลายมาเป็นพยานเพียงคนเดียวในเหตุการณ์นี้ นักแสดงนำ Anatomy of a Fall เรื่องราวเกือบปีมาแล้ว ซานดรา นักเขียนชาวเยอรมัน ได้ย้ายมาอาศัยในเมืองเล็ก ๆ ห่างไกลผู้คนแถบเทือกเขาแอลป์ พร้อมด้วย ซามูเอล สามีชาวฝรั่งเศสและ ดาเนียล ลูกชายวัยสิบเอ็ดขวบของเธอซึ่งพิการทางสายตา วันหนึ่งซามูเอลนอนเสียชีวิตจมกองหิมะอยู่ไม่ไกลจากบ้านนัก ตำรวจไม่แน่ใจว่านี่เป็นการฆ่าตัวตายหรือการฆาตกรรม อะไรหลายอย่างดูไม่เข้ารูปเข้ารอย และเมื่อพิจารณาจากหลักฐาน ตำรวจก็ลงความเห็นว่ามันจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจาก…ใครบางคนฆ่าเขา ซานดราตกเป็นผู้ต้องสงสัย และถูกนำตัวขึ้นศาล การไต่สวนดำเนินไปอย่างเข้มข้นจนชวนให้หวาดหวั่น โดยเฉพาะการให้ปากคำของดาเนียล ที่เผยให้ทุกคนรับรู้ถึงความสัมพันธ์อันซับซ้อนระหว่างพ่อและแม่ของเขา

    Comments Off on Anatomy of a Fall (2023) เขาบอกว่าเธอฆ่า
  • One Last Evening (2023)
    หนังฝรั่ง

    One Last Evening (2023)

    เรื่องราวความรักและโศกนาฏกรรมโดย Lukas Nathrath ในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยนักแสดงคู่รักหนุ่มสาวที่รับบทโดย เซบาสเตียน ยาคอบ ด็อปเพลบาวเออร์และพอลลีน เวอร์เนอร์พร้อมด้วยนักแสดงสมทบอย่าง ซูซาน โดโรเธีย ชไนเดอร์, นิโคไล เจเมล, อิซาเบล ฟอน สเตาเฟินแบร์ก, วาเลนติน ริชเตอร์, จูเลียส ฟอร์สเตอร์, นิลส์ โรวิรา-มูนอซ, อเมลล์ ชแวร์ค, ปาสคาล ฮูดัสดูหนังออนไลน์ เรื่องย่อ หนังฝรั่งแนวคอมเมดี้ดราม่า บอกเล่าเรื่องราวของคู่รักหนุ่มสาวอ่าง “ลิซ่า” และ “ชาริเต้” ทั้งสองต้องการจะย้ายที่อยู่และหวังว่าการย้ายที่อยู่ครั้งนี้จะทำให้ชีวิตของพวกเขาดีขึ้น และก่อนที่จะย้ายพวกเขาได้จัดงานเลี้ยงอำลาในค่ำคืนสุดท้าย แต่ค่ำคืนที่เหมือนจะมีความสุขของทั้งคู่ก็กลายเป็นโศกอนาตกรรมที่คาดไม่ถึงเมื่อเพื่อนเก่าของพวกเขาได้มาโดยที่พวกเขาไม่รู้ตัวและ แขกที่ไม่ได้รับเชิญก็ปรากฏตัวขึ้นเรื่อยๆ และทำให้ทั้งคู่เริ่มมีความขัดแย้งในความสัมพันธ์ที่ซ่อนอยู่เกี่ยวกับแขกใหม่

  • Kleks Academy (2024) โรงเรียนมายาคุณเคล็กซ์ | Netflix
    หนังฝรั่ง

    Kleks Academy (2024) โรงเรียนมายาคุณเคล็กซ์ | Netflix

    Kleks Academy ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย มาซีจ คาวูลสกี้ โดยสร้างมาจากนิยายชื่อเดียวกันของ ยาน เบร์เซชวาส นักแสดงของเรื่องนี้ประกอบด้วย โทมัสซ์ ก็อต, อันโตนินา ลิตวิเนียก, ปิโอเตอร์ ฟรอนเชวสกี้ และ ดานูตา สเตนกา พร้อมด้วยนักแสดงอีกมากมาย เรื่องย่อ บอกเล่าเรื่องราวของ “เอดา” เด็กสาวธรรมดาๆ คนหนึ่งที่เกิดและเติบโตมาในครอบครัวที่ธรรมดา วันหนึ่งเธอได้รับคำเชิญให้เข้าไปเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งและเธอไม่ลังเลที่จพตอบรับคำเชิญให้ไปเรียนที่มหาวิทยาลัยมหัศจรรย์นั้น เมื่อเธอเข้าไปเรียนในโรงเรียนซึ่งนำโดยมิสเตอร์เคล็กซ์ผู้แปลกประหลาดแต่เธอไม่ได้เข้ามาเพื่อทำตามความฝันในโรงเรียนเท่านั้นแต่ความฝันที่แท้จริงของเธอคือการมาเพื่อตามหาพ่อของเธอที่หายตัวไป

    Comments Off on Kleks Academy (2024) โรงเรียนมายาคุณเคล็กซ์ | Netflix
  • A Love So Beautiful (2024) เพราะเธอคือรักแรก
    หนังเอเชีย,  หนังไทย

    รีวิวซีรี่ย์ A Love So Beautiful (2024) เพราะเธอคือรักแรก

    ความรัก มิตรภาพ การเติบโตของเด็กสาวสุดร่าเริงและเด็กหนุ่มหล่อสุดเย็นชา ที่เป็นรักแรกของกันและกัน       เรื่องย่อ บอกเล่าถึงเรื่องราวของ ส้มโอกับชัดเจน ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กพวกเขาอาศัยอยู่ข้างกัน นั่งรถเมล์ด้วยกัน เรียนอยู่ห้องเดียวกัน วันหนึ่ง พ่อของชัดเจนเสียชีวิต และแม่ของเขาได้แต่งงานใหม่โดยย้ายไปอยู่ที่ฝรั่งเศส เนื่องจากแชดเจนไม่อยากย้ายกับเธอ เขาจึงมาอาศัยอยู่กับครอบครัวของแซมโอ       เมื่อเข้าโรงเรียนมัธยม ทั้งสองตกอยู่ในกลุ่มเพื่อนใหม่ซึ่งประกอบด้วย นิว เขา และนักว่ายน้ำเต๋า คู่หวานนิวและขาวคอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษาสามอ้อในเรื่องความรักอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนหรือนอกหลักสูตร กลุ่มนี้จะผ่านพ้นความยากลำบากมารวมกันจนกลายเป็นกลุ่มที่ผูกพันกัน หลายปีผ่านไป ทุกคนแยกย้ายกันไปตามคณะต่างๆ ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน  

    Comments Off on รีวิวซีรี่ย์ A Love So Beautiful (2024) เพราะเธอคือรักแรก
  • Rob N Roll (2024) มหากาพย์ปล้นจารชน
    หนังเอเชีย

    เรื่องย่อ Rob N Roll (2024) มหากาพย์ปล้นจารชน

    ภาพยนตร์แนวอาชญากรรมเรื่องใหม่ใน Rob N Roll (2024) มหากาพย์ปล้นจารชน เป็นผลงานการกำกับของ อัลเบิร์ต มัค ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของจอมโจรผู้มากประสบการณ์ได้วางแผนปล้นครั้งใหญ่ แต่น่าเศร้าที่แผนการของเขาถูกขัดขวางโดยไม่ได้ตั้งใจจากเพื่อนซี้ที่กำลังจนตรอก ประกอบกับเงินสดจำนวนหนึ่งก็ถูกขโมยหายไปด้วย ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังต้องหลบหนีการไล่ล่าของตำรวจหญิงสายสืบที่เฝ้าจับตาดูพวกเขา Rob N Roll เรื่องราวที่เต็มไปด้วยการไล่ล่าและเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด “เหมย หลานเทียน” สุภาพบุรุษจอมโจร ได้วางแผนการปล้นอาวุธอย่างฉับพลัน ท่ามกลางแผนการที่สับสนและไม่ประสบความสำเร็จ เขาบังเอิญได้พบกับสองคนที่กำลังวางแผนซื้อปืนเพื่อปล้น คือ “มู่หยงฮุย”และ “ลี่สุ่ย” ผู้ถูกทอดทิ้งโดยสังคม เหมย หลานเทียนเห็นศักยภาพในทั้งสองคนและบังคับให้พวกเขาร่วมมือกัน โดยนำเสนอมุมมองการเป็นสุภาพบุรุษจอมโจรของเขาที่ว่า “อย่าทำร้ายผู้ที่ไม่มีความผิด, อย่าทำร้ายพี่น้อง, พูดจามีวัฒนธรรม และมีมารยาท” ลี่สุ่ย (คนขับแท็กซี่) และมู่หยงฮุย (นักสังคมสงเคราห์) จึงกลายเป็นทีมสุภาพบุรุษจอมโจรจริง ๆ การไล่ล่าที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและหวาดเสียวจากตำรวจและการกระทำที่ไม่คาดคิดของพวกเขาได้เริ่มต้นขึ้น นำพาผู้ชมเข้าสู่โลกของการปล้นที่ไม่เหมือนใครดูหนังฟรีออนไลน์    

    Comments Off on เรื่องย่อ Rob N Roll (2024) มหากาพย์ปล้นจารชน
  • Our Love Triangle (2024)
    หนังเอเชีย

    เรื่องย่อ Our Love Triangle (2024)

    เรื่องราวของยูแฮรินละทิ้งความฝันในการเป็นนักบัลเล่ต์เนื่องจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด แต่ด้วยความงามตามธรรมชาติ พรสวรรค์ ความพยายามและความอุตสาหะของเธอ เธอจึงเข้าเรียนแผนกการแสดงที่มหาวิทยาลัยเกาหลีทำให้เธอได้พบกับอึนฮวานผู้ชายที่เธอแอบชอบอีกครั้ง แต่เขากลับสูญเสียความทรงจำไป ทั้งสองได้พบกันอีกครั้งและเขาก็พยายามจะสานต่อความสัมพันธ์ที่ขาดหายไปของพวกเขาแต่ยูแฮรินกลับรู้สึกว่าเธอกำลังมีใจให้ผู้ชายสองคนในเวลาเดียวกันและเธอจะเลือกใคร

    Comments Off on เรื่องย่อ Our Love Triangle (2024)
  • พี่นาค 4 (Pee Nak 4) ภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญคอเมดี้
    หนังเอเชีย,  หนังไทย

    พี่นาค 4 (Pee Nak 4) ภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญคอเมดี้

    หลังจากผ่านพ้นศึกล้างคําสาปแห่งปฐมบทพี่นาค โทมินจุน (มีน พีรวิชญ์) เซเลบลูกครึ่งไทย-เกาหลี ได้มีโอกาส กลับมาบ้านเกิดในวัยเยาว์ เพื่อช่วยบูรณะโบสถ์เก่าแก่ของวัดประจําชุมชน โดยไม่ลืมควงแขน บอลลูน (เอม วิทวัส) กับ เฟิร์ส (เจมส์ ภูริพรรธน์) ที่ได้รับการอวยยศเป็นผู้จัดการส่วนตัวคุณโทก็มาที่นี่ด้วยเช่นกัน แค่ก้าวแรกที่เดินเข้ามา สัญญาณแห่งความอาฆาตจากผีพี่นาคภายใต้หน้ากากสยอง ก็พุ่งเป้ามาที่คุณโทอย่างจัง คําสัญญาและความเกลียดชังกําลังก่อตัวขึ้นจากความทรงจําในอดีตที่ถูกลืมเลือน   ขณะที่คุณโทโดนตามจองล้างจองผลาญอยู่นั้น ก็ได้เจอ น็อต (ต้า อธิวัตน์) อดีตเณรเทพแกดเจ็ต แพรรี่ (นนท์ อินทนนท์) แม่ครัวปากแจ๋ว และ โบนัส (มินตัน ทาสกระดาน)เครื่องด่าแห่งหมู่บ้าน จะมาร่วมรับแรงกระแทกแห่งชะตากรรมที่หนีให้พ้นยังไงก่อนรวมหนังไทยเก่าใหม่ รายละเอียดภาพยนตร์ พี่นาค 4 เรื่อง: พี่นาค 4 (Pee Nak 4) ผู้กำกับ: ไมค์ ภณธฤต ผู้ผลิต: ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด แนว: สยองขวัญ, คอเมดี้ เวลาฉาย: 112 นาที เข้าฉาย : 22 กุมภาพันธ์ 2024 นำแสดงโดย: เอม วิทวัส, เจมส์ ภูริพรรธน์, มีน พีรวิชญ์, ต้า อธิวัตน์

    Comments Off on พี่นาค 4 (Pee Nak 4) ภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญคอเมดี้