• Deadpool & Wolverine (2024)
    หนังฝรั่ง

    Deadpool & Wolverine (2024)

    ติดตามเรื่องราวของ Deadpool ( นำแสดงโดยไรอัน เรย์โนลด์ส ) ที่หนีไปพักร้อนกับพื้นที่ที่สงบสุดของเขาต้องพักทลายลงไป เมื่อจู่ๆ ก็หลุดเข้ามาในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล เมื่อเขาได้พบกับขั้วตรงข้ามอย่างวูล์ฟเวอรีน ( นำแสดงโดยฮิวจ์ แจ็ค แมน ) ซูเปอร์ฮีโร่ทั้งสองต้องเอาชนะความขัดแย้งและร่วมมือกันเพื่อช่วยปกป้องโลกใบนี้ด้วยกัน

  • Escape หนี ให้พ้นนรก
    หนังเอเชีย

    Escape หนี ให้พ้นนรก มาแรงอันดับ 1

    “Escape หนี ให้พ้นนรก” กวาดรายได้ขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี โดยล่าสุดมียอดจำหน่ายตั๋วทะลุ 1.4 ล้านใบแล้ว งานนี้ “มงคลซีนีม่า” ขอวอร์มเครื่องความเดือดให้คอหนังชาวไทยได้เตรียมฝีเท้าพร้อมหนีให้เงียบ! หนีให้ไว! หนีให้รอด! กับเกร็ดความมันส์เบื้องหลังการไล่ล่าสุดระทึกที่ทำให้ปฏิบัติการหนีทหารครั้งนี้ดุเดือดที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์เกาหลี   “จะอยู่หรือตาย ขอเป็นคนเลือกเอง” นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ “อีเจฮุน” รับบท “กยูนัม” พลทหารเกาหลีเหนือผู้ใฝ่หาอิสรภาพและชีวิตใหม่ โดยเขาต้องลดน้ำหนักเหลือเพียง 58 กิโลกรัมให้เข้ากับบทบาท ทุ่มสุดตัวในฉากที่ต้องวิ่งจนแทบจะขาดใจ รวมทั้งยังต้องกลิ้ง หมอบ คลาน ว่ายน้ำ หนีฝ่าทุ่งระเบิด จนถึงขั้นที่อีเจฮุนเปิดอกว่า “ผมคงเล่นบทแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว” “ใครแปรพักตร์ พร้อมจับตาย” นักแสดงน่าจับตา “คูคโยฮวาน” รับบท “ฮยอนซัง” ผู้บัญชาการทหารเกาหลีที่พร้อมไล่ล่าอย่างเลือดเย็นและกัดไม่ปล่อย คูคโยฮวานตัดสินใจรับแสดงเรื่องนี้ทันทีโดยไม่ต้องหยุดคิด ซึ่งเขาต้องเรียนรู้การใช้อาวุธปืนจนชำนาญเพื่อแสดงอย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึงซุ่มซ้อมเปียโนอย่างหนักสำหรับฉากการเล่นเปียโนอันทรงเสน่ห์ของเขาดูหนังฟรีออนไลน์ “Escape หนี ให้พ้นนรก” นับเป็นการประชันฝีมือของนักแสดงตัวท็อปอย่าง “อีเจฮุน” และ “คูคโยฮวาน” ในบทบาทสุดเดือดที่จะทำให้ทุกคนลุ้นจนแทบลืมหายใจ! เสริมทัพด้วยงานสร้างสุดคุณภาพที่จะทำให้คนดูรู้สึกเหมือนกำลังหนีการจับตายไปพร้อมกัน การันตีความสนุกด้วยเสียงรีวิวสุดบวกจากผู้ชมกลุ่มแรกในไทยซึ่งยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า “นี่คือของดีประจำชาติเกาหลี!”

    Comments Off on Escape หนี ให้พ้นนรก มาแรงอันดับ 1
  • A Song from the Dark (2024)
    หนังฝรั่ง

    เรื่องย่อ A Song from the Dark (2024)

    เป็นหนังแนวสยองขวัญระทึกขวัญการแก้แค้นที่โหดร้าย ผสมผสานระหว่างเรื่องเหนือธรรมชาติกับดราม่า ความรุนแรง และช่วงเวลาสยองขวัญเข้าด้วยกัน โดยมีฉากหลังเป็นลัทธิลึกลับของไนจีเรีย บอกเล่าเรื่องราวของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งซึ่งตัดสินใจแยกทางกันหลังจากที่แต่งงานกันเป็นเวลาหนัง แต่หลังจากสามีที่แยกกันอยู่เสียชีวิตอย่างลึกลับ อดีตภรรยารู้สึกถึงความแปลกของเหตุการณ์นี้เธอจึงตัดสินใจจ้างนักงนักล่าวิญญาณเพื่อขับไล่วิญญาณที่คอยรังควานครอบครัวของเธอ แต่เมื่อนักล่าวิญญานได้เข้าใกล้ครอบครัวของเธอมากขึ้นก็ทำให้ครอบครัวของเธอยิ่งกังวลว่าความลับอันดำมืดของครอบครัวนี้จะถูกเปิดเผยรีวิวหนังเข้าใหม่ และซีรี่ย์ Netflix

    Comments Off on เรื่องย่อ A Song from the Dark (2024)
  • Hard Guy Sniper (2024) มือปืนคนแกร่ง
    หนังเอเชีย

    Hard Guy Sniper (2024) มือปืนคนแกร่ง

    เรื่องราวของ จาง เสี่ยวหลง กัปตันทีมรักษาความปลอดภัยนานาชาติธันเดอร์ ลงพื้นที่อย่างรวดเร็วหลังจากได้รับภารกิจ และเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่สำหรับปฏิบัติการช่วยเหลือที่กำลังจะมาถึง มือปืนอาร์เตสต์ยืนกรานที่จะไปตามทางของตัวเองเขาจึงฆ่าสมาชิกในทีมจับตัวประกันและเสียสละตัวเองดังนั้นความขัดแย้งภายในทีมจึงควบคุมไม่ได้ ในปฏิบัติการช่วยเหลือครั้งต่อมา ทีมรักษาความปลอดภัยของธันเดอร์ถูกกระตุ้นโดยแผนการตอบโต้ของ Da Brahma ส่งผลให้สมาชิกทุกคนต้องเสียสละ ยกเว้นบางคน ซึ่งเหตึนี้ทำให้พี่น้องทั้งสองคนหันหลังให้กันและสมาชิกในทีมต้องแตกคอกันอีกครั้ง

    Comments Off on Hard Guy Sniper (2024) มือปืนคนแกร่ง
  • ดูหนังฝรั่ง เรื่องย่อ Latency (2024)
    หนังฝรั่ง

    เรื่องย่อ Latency (2024)

    เมื่อฮานะ เกมเมอร์มืออาชีพที่ป่วยเป็นโรคกลัวที่สาธารณะเฉียบพลัน ได้รับอุปกรณ์ใหม่ที่ปรับปรุงเกมของเธอ เธอเริ่มสงสัยว่ามันอ่านใจเธออยู่หรือกำลังควบคุมมันอยู่ดูหนังออนไลน์ เรื่องย่อ เรื่องราวของเกมเมอร์สาวสวยอย่าง “ฮานะ” เธอเป็นเกมเมอร์ที่กลัวการออกไปเจอผู้คนภายนอก เธอมักจะอยู่ในที่เงียบสงบของเธอเพียงคนเดียว วันหนึ่งฮานะได้รับหน้าที่ใหม่ในการทดลองอุปกรณ์เล่นเกมใหม่ที่ซับซ้อน และสิ่งนี้ทำให้เธอรู้สึกถึงการใช้สิ่งนี้ในการเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมของเธอ ฮานะจึงร่วมมือกับเพื่อนสาวของเธอในการทดลองอุปการณ์ใหม่นี้แต่แล้วเธอก็รู้สึกว่าสิ่งนี้มันเป็นอะไรมากกว่าเทคโนโลยีในการเล่นเกม แต่มันกลับกระตุนจิตใต้สำนึกของเธอ และเธอเริ่มสงสัยว่าอุปกรณ์นี้กำลังช่วยเหลือเธอจริงๆ หรือไม่

    Comments Off on เรื่องย่อ Latency (2024)
  • Rendel: Cycle of Revenge (2024)
    หนังฝรั่ง

    Rendel: Cycle of Revenge (2024)

    เล่าเรื่องราวของ เรนเดล (คริสโตเฟอร์ กัมเมรัส) ชายผู้สูญเสียทุกอย่างไป เขาเสียครอบครัวที่เขารักทำให้เขาจมอยู่กับการแก้แค้น เรนเดลรู้ว่าองค์กร LAVA เป็นต้นเหตุที่ทำให้ครอบครัวของเขาจากไปเขาจึงเริ่มวางแผนในการแก้แค้นอย่างสาหัสให้กลับองค์กรนี้ เมื่อมีข่าวว่า LAVA กำลังจะปล่อยวัคซีน NH25 ที่เป็นอันตรายไปทั่วโลก เรนเดลจึงต้องวางแผนทำลายแผนการชั่วร้ายขององค์กรณ์นี้และเขาจึงทำตัวเป็นศาลเตี้ยในเรื่องราวทั้งหมดนี้

  • ดูหนัง Fortunes of War (2024)
    หนังฝรั่ง

    Fortunes of War (2024)

    ปี 1944 “เมสัน” กัปตันกองทัพอังกฤษที่อยู่ระหว่างปฏิบัติการในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองเขาได้เข้าไปซุ่มโจมตีในฝรั่งเศสแต่เขาถูกพวกนาซีจับตัวไปพร้อมด้วยลูกทีมของเขา เมื่อเขาถูกจับตัวไปยังแคมป์ของนาซี เมสันได้พบกับแอนเน็ตต์ พยาบาลชาวฝรั่งเศสที่ทำงานให้กับสภากาชาด เธอช่วยชีวิตเขาเอาไว้และเมื่อทั้งสองได้ใกล้ชิดกันทำให้มันกลายเป็นความรักต้องห้ามระหว่างพวกเขาทั้งคู่ เมสันยังผูกมิตรกับคาร์เตอร์ ทหารอเมริกันเชื้อสายแอฟริกันที่เข้าร่วมแผนการหลบหนีและเขาจะสามารถหลบหนีไปได้สำเร็จหรือไม่

  • GODZILLA X KONG: THE NEW EMPIRE
    หนังฝรั่ง

    GODZILLA X KONG: THE NEW EMPIRE ลุยอาณาจักรใหม่ผจญภัย บนสตรีมมิ่ง

    ภาพยนตร์แอ็กชันผจญภัยสุดระทึกที่ติดตามการเดินทางของคองในการตามหาครอบครัวผ่านโลกใต้พิภพ Hollow Earth ที่ไม่เคยมีใครค้นพบมาก่อนและสิ่งที่เขาค้นพบโดยบังเอิญได้นำภัยคุกคามที่อันตรายที่สุดมาสู่มวลมนุษยชาติ…ภัยคุกคามที่มีเพียงกองกำลังร่วมกันของคองและก็อตซิลล่าที่วิวัฒนาการมาไกลกว่าที่เคยเป็นมาเท่านั้นที่จะสามารถรับมือ (และอาจเอาชนะ) ได้   Godzilla x Kong: The New Empire กำกับโดย อดัม วินการ์ด (Adam Wingard) นำแสดงโดย รีเบคก้า ฮอลล์ (Rebecca Hall), ไบรอัน ไทรี เฮนรี่ (Brian Tyree Henry), แดน สตีเวนส์ (Dan Stevens), เคย์ลี ฮอตเทิล (Kaylee Hottle), อเล็กซ์ เฟิร์นส์ (Alex Ferns) และฟาลา เฉิน (Fala Chen) บทภาพยนตร์โดย เทอร์รี รอสซิโอ (Terry Rossio), ไซมอน บาร์เร็ตต์ (Simon Barrett) และเจเรมี สเลเตอร์ (Jeremy Slater) จากเรื่องราวโดย รอสซิโอ, วินการ์ด และ บาร์เร็ตต์ สร้างจากตัวละคร “ก็อตซิลล่า” ซึ่งเป็นเจ้าของและสร้างสรรค์โดย TOHO ภาพยนตร์เรื่องนี้ผลิตโดย แมรี่ พาเรนท์ (Mary Parent), อเล็กซ์ การ์เซีย (Alex Garcia), อีริค แม็คเลียด (Eric McLeod), โทมัส ทูล (Thomas Tull) และ ไบรอัน โรเจอร์ส (Brian Rogers) อำนวยการสร้างโดย วินการ์ด, เจน คอนรอย (Jen Conroy), เจย์ แอชเฮ็นเฟลเตอร์ (Jay Ashenfelter), โยชิมิตสึ บันโนะ (Yoshimitsu Banno) และเคนจิ โอคุฮิระ (Kenji Okuhira)

    Comments Off on GODZILLA X KONG: THE NEW EMPIRE ลุยอาณาจักรใหม่ผจญภัย บนสตรีมมิ่ง
  • The Thieves (2012)
    หนังเอเชีย

    รีวิวหนังเอเชีย หนังเกาหลี The Thieves (2012)

    The Thieves หนังเกาหลีแนวแอ็กชั่นทริลเลอร์ ปี 2012 ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับการปล้นของ 10 ดาวโจร ที่มารวมตัวกันในรอบหลายปี เพื่อภารกิจชิงโคตรเพชรมูลค่ามหาศาล และคู่พระนางนักแสดงที่ใครๆ ก็รู้จัก ‘จอนจีฮยอน’ และ ‘คิมซูฮยอน’ จากเรื่อง You Who Came From the Stars ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว ดูหนังฟรีออนไลน์ The Thieves ดาวโจรปล้นโคตรเพชร เล่าเรื่องราวของ 10 นักโจรกรรมระดับมืออาชีพแห่งเอเชีย ที่มารวมตัวกันเพื่อปล้นเพชรที่มีมูลค่าถึง 20 ล้านเหรียญ ภายในบ่อนที่มาเก๊า จากทีมเกาหลีและทีมฮ่องกงทุกคนล้วนมีความสามารถเฉพาะตัวที่แตกต่าง ทั้งนักวางแผน นักต่อสู้ นักปีนป่าย นักงัดแงะ นักปลอมตัว ไปจนถึงนักต้มตุ๋น แต่ก็ใช่ว่าเรื่องทุกอย่างจะราบรื่น เพราะเมื่อแผนที่วางไว้กลับไม่เป็นไปอย่างที่คิด ต่างฝ่ายต่างก็ระแวงซึ่งกันและกัน ไหนจะปมความสัมพันธ์รักสามเศร้า ไปตลอดจนการแย่งชิงเป้าหมายเพื่อการแก้แค้นส่วนตัว อันนำไปสู่เรื่องราวที่เหนือการปล้นธรรมดา ด้วยความที่หนังมีหลากหลายตัวละคร อีกทั้งปมความสัมพันธ์ของแต่ละคู่แต่ละคนก็มากมาย จึงทำให้หนังต้องคลายวิธีการเล่าเรื่องที่ซับซ้อนนี้ให้เข้าใจง่ายและโฟกัสทีละจุดอย่างค่อยเป็นค่อยไป ถึงจะสามารถเอาอยู่กับเรื่องราวทั้งหมดได้ ซึ่งเราได้เห็นความพยายามของทีมงานและผู้กำกับที่คอยประคับประคองเรื่องราวไม่ให้ออกนอกเส้นทาง ทีมงานและผู้กำกับ พวกเขาพยายามปิดช่องโหว่กันอย่างแข็งขัน แต่ก็ใช่ว่าจะเป๊ะ เพราะยังคงให้เห็นช่องโหว่มากมายตั้งแต่เปิดเรื่องยันจบเรื่อง “ความลับ” ของแต่ละคนที่ค่อยๆ เปิดเผย ได้ทำให้เรื่องราวการโจรกรรม กลายเป็นแค่ “บทเกริ่นนำ” จากจุดนี้หนังได้เปลี่ยนมุมกลายมาเป็น แอคชั่น ดราม่า หักเหลี่ยมแทน ซึ่งหนังก็ทำได้อย่างน่าติดตามดี รวมถึงคิวแอคชั่นที่ดูจะโอเวอร์ไปบ้าง แต่ก็สนุกเอาเรื่องเลยทีเดียว ในระยะเวลา 2 ชั่วโมง 15 นาที ที่ดูยืดเยื้อ แต่สนุกมากเลยล่ะ ถือว่าหักลบกันได้ The Thieves The Thieves 2012 หนังมีความไม่สมเหตุสมผลเล็กน้อยในบางจังหวะ แต่ก็พอให้อภัยได้นะ สรุปแล้วแม้ว่าหนังจะมีข้อเสียยิบย่อย แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เมื่อลองมองข้ามไป The Thieves ก็เป็นหนังที่มีความบันเทิง แอ๊คชั่น ครบครัน จนไม่อาจมองข้ามหนังแนวปล้นสายเอเชียเรื่องนี้ไปได้เลย จึงขอให้คะแนนความสนุกที่ 9/10 คะแนน

    Comments Off on รีวิวหนังเอเชีย หนังเกาหลี The Thieves (2012)
  • Extreme Job ภารกิจทอดไก่ ซุ่มจับเจ้าพ่อ
    หนังเอเชีย

    เรื่องย่อ Extreme Job ภารกิจทอดไก่ ซุ่มจับเจ้าพ่อ

    เรื่องราวของกลุ่มตำรวจ 5 คนที่ไม่เคยปืดคดีใหญ่ๆ ได้เลยสักครั้ง จนมาถึงโอกาสสุดท้ายกับการตามจับแก๊งค้ายา แต่แก๊งค้ายาดันอยู่ตรงข้ามกับร้านขายไก่ที่กำลังจะไปไม่รอด พวกเขาจึงต้องเซ้งร้านต่อมาขายไก่ทอดบังหน้า แต่กลับขายดีเกินคาด รีวิวหนังเข้าใหม่ และซีรี่ย์ Netflix เรื่องย่อ ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของทีมตำรวจสายสืบหน่วยปราบปรามยาเสพติดของสถานีตำรวจมาโป ทีมนี้มีสมาชิก 5 คน เต็มเปี่ยมไปด้วยความตั้งใจ ซื่อใส ขยันทำงานตามหน้าที่ รักษากฎระเบียบปฏิบัติ แต่ทว่า.. ทุกคนมีความเกรียนเฉพาะตัว ที่ต่อจิ๊กซอว์ในภารกิจทีไร ความซวยเหลือเชื่อก็มาเยือนตลอด เลยยังไม่สามารถสร้างผลงานดีๆเข้าตาได้สักที นอกจากจะไม่โตแล้วตอนนี้ยังเป็นหมาหัวเน่าของ ผู้กำกับ (รับบทโดย คิมอึยซอง) อีก จวนเจียนโดนยุบทีมอยู่รอมร่อ เพราะภารกิจล่าสุดที่สร้างความวินาศสันตะโรเสียชื่อกรมตำรวจ แลกกับโจรกิ๊กก๊อก 1 คน ในขณะที่ทีมอื่นๆเขามีผลงานกวาดจับคดียาได้มากมาย  

    Comments Off on เรื่องย่อ Extreme Job ภารกิจทอดไก่ ซุ่มจับเจ้าพ่อ