Escape หนี ให้พ้นนรก
หนังเอเชีย

Escape หนี ให้พ้นนรก มาแรงอันดับ 1

“Escape หนี ให้พ้นนรก” กวาดรายได้ขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี โดยล่าสุดมียอดจำหน่ายตั๋วทะลุ 1.4 ล้านใบแล้ว งานนี้ “มงคลซีนีม่า” ขอวอร์มเครื่องความเดือดให้คอหนังชาวไทยได้เตรียมฝีเท้าพร้อมหนีให้เงียบ! หนีให้ไว! หนีให้รอด! กับเกร็ดความมันส์เบื้องหลังการไล่ล่าสุดระทึกที่ทำให้ปฏิบัติการหนีทหารครั้งนี้ดุเดือดที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์เกาหลี

Escape หนี ให้พ้นนรก

 

“จะอยู่หรือตาย ขอเป็นคนเลือกเอง” นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ “อีเจฮุน” รับบท “กยูนัม” พลทหารเกาหลีเหนือผู้ใฝ่หาอิสรภาพและชีวิตใหม่ โดยเขาต้องลดน้ำหนักเหลือเพียง 58 กิโลกรัมให้เข้ากับบทบาท ทุ่มสุดตัวในฉากที่ต้องวิ่งจนแทบจะขาดใจ รวมทั้งยังต้องกลิ้ง หมอบ คลาน ว่ายน้ำ หนีฝ่าทุ่งระเบิด จนถึงขั้นที่อีเจฮุนเปิดอกว่า “ผมคงเล่นบทแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว”

Escape หนี ให้พ้นนรก

“ใครแปรพักตร์ พร้อมจับตาย” นักแสดงน่าจับตา “คูคโยฮวาน” รับบท “ฮยอนซัง” ผู้บัญชาการทหารเกาหลีที่พร้อมไล่ล่าอย่างเลือดเย็นและกัดไม่ปล่อย คูคโยฮวานตัดสินใจรับแสดงเรื่องนี้ทันทีโดยไม่ต้องหยุดคิด ซึ่งเขาต้องเรียนรู้การใช้อาวุธปืนจนชำนาญเพื่อแสดงอย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึงซุ่มซ้อมเปียโนอย่างหนักสำหรับฉากการเล่นเปียโนอันทรงเสน่ห์ของเขาดูหนังฟรีออนไลน์

“Escape หนี ให้พ้นนรก” นับเป็นการประชันฝีมือของนักแสดงตัวท็อปอย่าง “อีเจฮุน” และ “คูคโยฮวาน” ในบทบาทสุดเดือดที่จะทำให้ทุกคนลุ้นจนแทบลืมหายใจ! เสริมทัพด้วยงานสร้างสุดคุณภาพที่จะทำให้คนดูรู้สึกเหมือนกำลังหนีการจับตายไปพร้อมกัน การันตีความสนุกด้วยเสียงรีวิวสุดบวกจากผู้ชมกลุ่มแรกในไทยซึ่งยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า “นี่คือของดีประจำชาติเกาหลี!”