• เรื่องย่อ Geji The Spirit Hunter (2024) เกจิ คนฆ่าผี
    หนังเอเชีย

    เรื่องย่อ Geji The Spirit Hunter (2024) เกจิ คนฆ่าผี

    เรื่องราวของหมอผีฝึกหัดอย่าง “แก้ว” เขาเพิ่งเรียนรู้เรื่องการเป็นหมอผีและเขารับจ้างไล่ผีในสถานที่ต่างๆเพื่อเลี้ยงตัวเอง และเขาก็ไม่ได้มีเงินมากนัก แก้วรับทำทั้งสายขาวและสายดำสิ่งนี้ทำให้เขาเริ่มดำดิ่งลงสู่โลกแห่งไสยศาสตร์มากขึ้น แก้วได้ตกหลุมรักกับสร้องสาวสาวสวยแถวบ้านแต่ด้วยความจนของเขาแฟนของเขากลับต้องไปแต่งงานกับอินเพื่อนรักเขาแทน หลังจากนั้นไม่นานอินก็ได้ตายลงอย่างปริศนาและแก้วกับสร้อยก็ได้กลับมาใกล้กันมากขึ้นจนกลายเป็นความสัมพันธ์ลึกซึ้งโดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่านี่กำลังจะเป็นสิ่งที่ทำลายชีวิตของพวกเขาและคนรอบข้าง

    Comments Off on เรื่องย่อ Geji The Spirit Hunter (2024) เกจิ คนฆ่าผี
  • King Kong Return (2024) ทวงบัลลังก์ราชันย์คิงคอง
    หนังเอเชีย

    King Kong Return (2024) ทวงบัลลังก์ราชันย์คิงคอง

    เรื่องราวของกลุ่มคนในภูเขาลึกที่มีปฏิสัมพันธ์กับกอริลลายักษ์ บรรยายการเดินทางของ กู้เหยา เด็กมนุษย์ที่ถูกเลี้ยงดูโดยกอริลลา การพบปะ ทำความรู้จักกับนักวิทยาศาสตร์มาร์โกและภรรยาของเขาที่มาสำรวจ เรื่องราวน่าตื่นเต้นที่เต็มไปด้วยการหักมุม ภาพที่สวยงามตระการตานำเสนอธีมเหนือกาลเวลาของความกลมกลืนระหว่างมนุษย์และธรรมชาติดูหนังออนไลน์

    Comments Off on King Kong Return (2024) ทวงบัลลังก์ราชันย์คิงคอง
  • The Frontrooms (2024)
    หนังฝรั่ง

    เรื่องย่อ The Frontrooms (2024)

    ชายที่ติดงานจนไม่มีเวลาให้ใคร จู่ๆ ก็พบว่าตัวเองติดอยู่ในออฟฟิศ เมื่อออกจากที่ทำงานคืนหนึ่ง เขาพบอย่างรวดเร็วว่าหาประตูหน้าไม่เจอ โทรศัพท์ของเขาหยุดทำงาน และหายไปในที่สุด โทรศัพท์เครื่องอื่นในออฟฟิศก็ใช้ไม่ได้ เมื่อเวลาผ่านไป เขาเริ่มได้ยินเสียงบางอย่าง และตระหนักว่าเขาไม่ได้อยู่คนเดียวในสถานที่ที่ไม่มีทางหนีได้ The Frontroom ได้รับแรงบันดาลใจจากนิทานเรื่อง Creepypasta เรื่องเล่าเกี่ยวกับ “Backrooms” และตำนานเมืองในอินเทอร์เน็ต จะทำให้คุณรู้สึกเย็นวาบไปทั้งตัว

    Comments Off on เรื่องย่อ The Frontrooms (2024)
  • Bloody Ishq (2024)
    หนังฝรั่ง

    เรื่องย่อ Bloody Ishq (2024)

    หลังจากอุบัติเหตุลบความทรงจำ เนฮาจึงหาที่หลบภัยบนเกาะอันเงียบสงบในสก็อตแลนด์ โดยไม่รู้ว่าสามีของเธอปกปิดความลับอันน่าสะพรึงกลัวที่คุกคามชีวิตใหม่ของพวกเขา เรื่องย่อ ภาพยนตร์ระทึกขวัญสยองขวัญ นำแสดงโดย Avika Gor โดยตัวละครของเธอต้องประสบปัญหาความจำเสื่อมและต้องใช้ชีวิตอยู่ในบ้านผีสิง โดยพยายามไขปริศนาความทรงจำที่ถูกลบเลือนและความจริงอันน่ากลัวเบื้องหลังกิจกรรมเหนือธรรมชาติ

    Comments Off on เรื่องย่อ Bloody Ishq (2024)
  • Bade Miyan Chote Miyan (2024)
    หนังเอเชีย

    Bade Miyan Chote Miyan (2024)

    ทหารชั้นยอดสองคนที่มีอดีตที่มีปัญหาถูกเกณฑ์ให้ทำภารกิจสุดท้าทาย เมื่อคนร้ายสวมหน้ากากอันตรายคุกคามแนวป้องกันของอินเดีย เมื่อศัตรูสวมหน้ากากลุกขึ้นมาในประเทศและโจมตีกองทัพอย่างไม่ปรานีด้วยการขโมยอาวุธที่อันตรายที่สุดของประเทศ พันเอกอาซาดจึงส่งเจ้าหน้าที่ที่ดีที่สุดของเขาไปขุดหาตำนานสองคนจากหน่วยของเขาสำหรับภารกิจนี้: บาเด มิยันผู้ครุ่นคิดและโชเต มิยันผู้เย่อหยิ่ง สิ่งที่ตามมาคือมิตรภาพและความกล้าหาญที่ไม่มีใครเทียบได้ของบาเด-โชเต ขณะที่ทั้งคู่พยายามเรียกร้องความยุติธรรม นำเสนอฉากแอ็กชั่นที่ตื่นเต้นเร้าใจและประสบการณ์ภาพยนตร์ที่ตื่นเต้นเร้าใจดูหนังฟรีออนไลน์

  • Angels Fallen: Warriors of Peace (2024)
    หนังฝรั่ง

    Angels Fallen: Warriors of Peace (2024)

    ทหารผ่านศึกสงครามอิรักได้รับเรียกจากพลังที่สูงกว่าเพื่อเข้าร่วมภารกิจในการหยุดยั้งทูตสวรรค์ที่ตกสวรรค์ไม่ให้รวบรวมกองทัพคนตายเพื่อยึดครองโลก เรื่องย่อ เมื่อถูกสงครามในอิรักหลอกหลอน กาเบรียลที่หดหู่และไร้ศรัทธาก็ได้รับการติดต่อจากบัลธาซาร์ผู้ลึกลับ ซึ่งรับสมัครกาเบรียลให้หยุดอัครเทวดาไมเคิลผู้ชั่วร้ายจากการยกกองทัพแห่งความตายขึ้นเพื่อยึดครองโลก ด้วยความช่วยเหลือจากหมวดเก่าของเขา กาเบรียลออกเดินทางตามหานักรบแห่งสันติภาพ ซึ่งเป็นความหวังเดียวของพวกเขาในการเอาชนะไมเคิลและกองทัพของเขารีวิวหนังเอเชียสนุกๆ

    Comments Off on Angels Fallen: Warriors of Peace (2024)
  • King Kong Return (2024) ทวงบัลลังก์ราชันย์คิงคอง
    หนังเอเชีย

    King Kong Return (2024) ทวงบัลลังก์ราชันย์คิงคอง

    เรื่องราวของกลุ่มคนในภูเขาลึกที่มีปฏิสัมพันธ์กับกอริลลายักษ์ บรรยายการเดินทางของ กู้เหยา เด็กมนุษย์ที่ถูกเลี้ยงดูโดยกอริลลา การพบปะ ทำความรู้จักกับนักวิทยาศาสตร์มาร์โกและภรรยาของเขาที่มาสำรวจ เรื่องราวน่าตื่นเต้นที่เต็มไปด้วยการหักมุม ภาพที่สวยงามตระการตานำเสนอธีมเหนือกาลเวลาของความกลมกลืนระหว่างมนุษย์และธรรมชาติ

    Comments Off on King Kong Return (2024) ทวงบัลลังก์ราชันย์คิงคอง
  • Snow White and the Seven Samurai (2024)
    หนังฝรั่ง

    Snow White and the Seven Samurai (2024)

    สโนว์ไวท์ถูกแม่เลี้ยงที่ร่ำรวยและทรงอำนาจทิ้งให้ตาย และถูกทีมนักฆ่าซามูไรฝึกสอนให้เธอต่อสู้เมื่อแม่เลี้ยงของเธอมีพลังมากขึ้นเรื่อยๆ สโนไวท์และซามูไรก็หยิบอาวุธขึ้นมาเพื่อโค่นล้มเธอให้สิ้นซาก เรื่องย่อ สโนว์ไวท์ถูกทิ้งไว้ให้ตายโดยแม่เลี้ยงที่ร่ำรวยและมีอำนาจของเธอ และถูกกลุ่มนักฆ่าเจ็ดซามูไรพาตัวเธอไป ผู้ซึ่งฝึกฝนเธอในวิธีการต่อสู้ของพวกเขา เมื่อแม่เลี้ยงของเธอมีพลังมากขึ้นเรื่อยๆ สโนว์ไวท์และซามูไรก็จับอาวุธเพื่อโค่นล้มเธอทันทีและตลอดไปดูหนังฟรีออนไลน์ HD  

    Comments Off on Snow White and the Seven Samurai (2024)
  • The Influencer (2024) อินฟลูเอนเซอร์ ซีรี่ย์เกาหลี
    หนังเอเชีย

    The Influencer (2024) อินฟลูเอนเซอร์

    ผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียชาวเกาหลีใต้แข่งขันกันในซีรีส์แนวเอาตัวรอดบนโซเชียลมีเดียแบบไร้สคริปต์เพื่อตัดสินว่าใครมีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียมากที่สุด กลุ่มผู้มีอิทธิพลหลากหลาย ตั้งแต่ YouTuber รุ่นแรกไปจนถึง TikToker เจน Z ที่โด่งดังไปทั่วโลก พวกเขาจะต้องเผชิญกับความท้าทายต่างๆ ตามธีมของการมีตัวตน การเข้าถึง และความสามารถในการแพร่ระบาด โดยแต่ละคนมีเป้าหมายที่จะได้รับการยอมรับในฐานะผู้มีอิทธิพลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ด้วยผู้ติดตาม 120 ล้านคนรวมกันจากแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น YouTube, TikTok, Instagram และ AfreecaTV บุคคลที่มีชื่อเสียงทางออนไลน์เหล่านี้จะต้องดึงดูดผู้ชมอย่างแน่นอนรีวิวหนังเข้าใหม่ และซีรี่ย์ Netflix

    Comments Off on The Influencer (2024) อินฟลูเอนเซอร์
  • Longlegs (2024) ถอดรหัสคลั่งอำมหิต
    หนังฝรั่ง

    Longlegs (2024) ถอดรหัสคลั่งอำมหิต

    ในการตามล่าฆาตกรต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่ FBI ได้ค้นพบเบาะแสลึกลับชุดหนึ่งที่เธอต้องแก้ไขเพื่อยุติความสนุกสนานในการสังหารอันน่าสะพรึงกลัวของเขา ในช่วงทศวรรษ 1990 เจ้าหน้าที่ เอฟบีไอลี ฮาร์เกอร์ ผู้ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการมองเห็น ล่วงหน้า ได้รับมอบหมายให้ทำคดีที่เกี่ยวข้องกับ การฆาตกรรมและฆ่าตัวตายหลายครั้งในโอเรกอน โดยแต่ละคดีเกี่ยวข้องกับพ่อที่ฆ่าครอบครัวและตัวเขาเอง โดยทิ้งจดหมายที่มี รหัส ซาตานลงนามว่า “Longlegs” ซึ่งลายมือไม่ใช่ของสมาชิกในครอบครัวคนใดเลย ลีค้นพบว่าแต่ละครอบครัวมีลูกสาววัย 9 ขวบที่เกิดในวันที่ 14 ของเดือน การฆาตกรรมทั้งหมดเกิดขึ้นภายในหกวันก่อนหรือหลังวันเกิด และการฆาตกรรมก่อตัวเป็นสัญลักษณ์สามเหลี่ยมลึกลับบนปฏิทิน โดยมีวันที่หายไปหนึ่งวัน ในขณะที่คุยกับรูธ แม่ของเธอ ลีได้รับการ์ดอวยพรวันเกิดที่มีรหัสจาก Longlegs ซึ่งเตือนเธอว่าการเปิดเผยแหล่งที่มาของรหัสจะนำไปสู่การฆาตกรรมแม่ของเธอ

    Comments Off on Longlegs (2024) ถอดรหัสคลั่งอำมหิต