• Revolver (2024)
    หนังเอเชีย

    เรื่องย่อ Revolver (2024)

    ซูยอง ( นำแสดงโดยจอน โดยอน ) เป็นอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ เธอได้รับสัญญาว่าจะให้เงินจากแอนดี้ ( นำแสดงโดยจีชางอุค ) หากเธอยอมติดคุกแทนเขาในข้อหาทุจริต สองปีต่อมาเธอได้รับการปล่อยตัวจากคุก เธอรู้ว่าทุกคนที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้รวมถึงแอนดี้ทอดทิ้งเธอ ซูยองเดินหน้าอย่างไม่ลังเลเพื่อรับเงินที่เธอได้รับสัญญาไว้ เธอไม่มีใครที่ไว้ใจได้ ต่อหน้าเธอ ผู้ช่วยเพียงคนเดียวของเธอ ยุนซัน ( นำแสดงโดยลิม จียอน ) ซึ่งไม่มีใครรู้ตัวตนปรากฏตัวขึ้น

    Comments Off on เรื่องย่อ Revolver (2024)
  • Breaking Infinity (2023)
    หนังฝรั่ง

    เรื่องย่อ Breaking Infinity (2023)

    นักวิจัยทางวิทยาศาสตร์ผู้หลุดพ้นจากเส้นทางการเดินทางข้ามเวลาไปสู่อดีตอันยาวนานและอนาคตอันไกลโพ้น ซึ่งเขาได้พบเห็นจุดจบของโลก อันเป็นหายนะที่เขาอาจเป็นคนก่อขึ้นเอง เลียมเป็นนักวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่ติดอยู่กับกาลเวลา ในขณะที่การกระโดดข้ามเวลาของเขารุนแรงยิ่งขึ้น เขาถูกนำทางไปสู่อนาคตโดยชายชราลึกลับ ซึ่งเขาได้เห็นการสิ้นสุดของโลกที่เขาอาจก่อขึ้น

    Comments Off on เรื่องย่อ Breaking Infinity (2023)
  • Trap (2024) แทร็ป
    หนังฝรั่ง

    เรื่องย่อ Trap (2024) แทร็ป

    พ่อและลูกสาววัยรุ่นเข้าร่วมคอนเสิร์ตเพลงป๊อป ซึ่งพวกเขารู้ว่าตนอยู่ท่ามกลางเหตุการณ์ที่มืดมนและชั่วร้าย เรื่องย่อ ภาพยนต์บอกเล่าถึงเรื่องราวของ Lady Raven ลูกสาวของ Night ซึ่งเป็นป๊อปสตาร์ที่มีภาพลักษณ์เหมือนกับTaylor Swift เธอเป็นคนที่มีชื่อเสียงมากพอสมควร จนถึงขนาดที่ว่าจัดงานแสดงของตัวเองได้ซึ่งในวันนั้นทุกคนต่างเข้าร่วมชมการแสดงของ Lady รวมถึง คูเปอร์ ชายหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งพร้อมกับ ไรลีย์ ลูกสาวของเขาก็เข้าร่วมชมการแสดงนี้ด้วยเช่นกัน คูเปอร์ก็สังเกตเห็นว่ามีตำรวจจำนวนมากอยู่ในสถานที่จัดงาน รวมถึงชายติดอาวุธหนักที่ประตูทุกบาน ซึ่งในงานนี้ทุกคนมาทราบทีหลังว่ามีฆาตกรต่อเนื่องได้บุกเข้ามาในงานแสดงแห่งนี้ด้วยดูหนังออนไลน์

    Comments Off on เรื่องย่อ Trap (2024) แทร็ป
  • Oddity (2024) หุ่นเชื่อมจิต
    หนังฝรั่ง

    เรื่องย่อ Oddity (2024) หุ่นเชื่อมจิต

    ร่างทรงพลังจิตพยายามเปิดเผยความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรมน้องสาวของเธอ ณ สถานที่เกิดเหตุ เมื่อแดนีถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมที่บ้านในชนบทห่างไกลที่เธอและเท็ดสามีของเธอกำลังปรับปรุง ทุกคนต่างสงสัยว่าคนไข้เป็นหมอที่สถาบันสุขภาพจิตในท้องถิ่น ซึ่งเท็ดเป็นหมออยู่ อย่างไรก็ตาม ไม่นานหลังจากการฆาตกรรมอันน่าสลดใจ ผู้ต้องสงสัยก็ถูกพบว่าเสียชีวิต หนึ่งปีต่อมา ดาร์ซี น้องสาวฝาแฝดตาบอดของแดนี ซึ่งประกาศตนว่าเป็นผู้มีพลังจิตและนักสะสมของต้องสาป ได้ไปเยี่ยมเท็ดและยานา แฟนสาวคนใหม่ของเขาโดยไม่คาดคิด ดาร์ซีเชื่อว่าการฆาตกรรมน้องสาวของเธอมีสาเหตุมาจากอะไรมากกว่าที่ผู้คนจะรู้ จึงนำของอันตรายที่สุดจากของสะสมต้องสาปมาด้วยเพื่อช่วยแก้แค้น

    Comments Off on เรื่องย่อ Oddity (2024) หุ่นเชื่อมจิต
  • The Killer (2024)
    หนังฝรั่ง

    เรื่องย่อ The Killer (2024)

    ซี นักฆ่าลึกลับและฉาวโฉ่ที่เป็นที่รู้จักและเกรงขามในแวดวงใต้ดินของปารีสในฐานะราชินีแห่งความตาย แต่เมื่อมีภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากที่ปรึกษาและผู้ดูแลผู้ลึกลับ (แซม เวิร์ธธิงตัน จาก Avatar) ซีปฏิเสธที่จะฆ่าหญิงสาวที่ตาบอด (ไดอาน่า ซิลเวอร์ส จาก Ma จาก Booksmart) ในไนท์คลับแห่งหนึ่งในปารีส การตัดสินใจดังกล่าวจะทำให้พันธมิตรของซีแตกสลาย ดึงดูดความสนใจของนักสืบตำรวจที่ชาญฉลาด (โอมาร์ ซี ผู้เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ จากแฟรนไชส์ ​​Jurassic World จาก Lupin) และผลักดันเธอเข้าไปในแผนการร้ายที่ชั่วร้าย ซึ่งจะทำให้เธอขัดแย้งกับอดีตของเธอเองรีวิวหนังเอเชียสนุกๆ

    Comments Off on เรื่องย่อ The Killer (2024)