The Getaway King ยอดโจรต้องหนีเก่ง
หนังฝรั่ง

The Getaway King ยอดโจรต้องหนีเก่ง

จอมโจรอัจฉริยะ Zdzislaw Najmrodzki ที่สามารถหลบหนีการจับกุมของตำรวจในโปแลนด์ไปได้นับครั้งไม่ถ้วน แต่ผลลัพธ์ของการปล้นแต่คนรวยเพื่อช่วยเหลือคนจนของเขาก็ต้องสร้างความอันตรายให้กับความรักของแฟนสาว เทเลซ่า ผู้หญิงเพียงคนเดียวที่จะทำให้เขาต้องยุติการเป็นขโมยที่มีชื่อเสียงไวในที่สุด

รีวิว

ด้านการแสดง ในส่วนนี้ถือว่าทำได้ดีกันทุกคนเลย พระเอกแบกหนังได้ทั้งเรื่องสบาย แสดงดีมากๆ ทั้งบุคลิก ท่าทาง การแสดงทางสีหน้า ดูเป็นโจรจอมเจ้าเล่ห์จริงๆ ส่วนนักแสดงสมทบทุกคนก็ทำได้ดีมากๆเช่นกัน ส่วนนี้ต้องชมเรื่องการออกแบบตัวละครเลย เพราะเรื่องนี้ออกแบบตัวละครมาได้ดีมาก ตัวละครทุกตัวมีความแตกต่างกันพอสมควร มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองชัดเจน ทั้งการแต่งตัว และลักษณะนิสัย ทำให้จดจำได้ง่าย บอกตามตรงผมจำชื่อไม่ได้ด้วยซ้ำ

 

ยอดโจรต้องหนีเก่ง" | เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Netflix

แต่จำได้หมดว่าใครเป็นใครทำอะไรบ้าง เพราะมีจุดสังเกตชัดเจน อย่างเพื่อนแก๊งโจรของพระเอก 3 คน ก็ต่างกันอย่างสิ้นเชิง คนนึงผู้หญิงวัยรุ่นแต่งตัวจี๊ดจ๊าด อีกคนเป็นตาลุงวัยกลางคนไว้หนวด คนสุดท้ายเป็นผู้ชายวัยรุ่นหน้านิ่ง แค่อธิบายแค่นี้ก็รู้แล้วว่าแตกต่างกันชัดเจนจริงๆ และอยากชมเรื่องตัวละครของตำรวจด้วย ตัวตำรวจอีกคนที่เป็นลูกน้องนี่เป็นตัวสีสันพอสมควรเลย พอให้เราได้หายเบื่อได้เป็นช่วงๆ ซึ่งถือว่าทำได้ดีในส่วนนี้

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *